Những điều cần biết về nhà thép

Khi bạn đang muốn nhà mới, bạn thường có hai lựa chọn: mua sẵn hoặc xây nhà. Nếu bạn quyết định xây dựng, bạn có thể xem xét nhà thép, hay còn được gọi là nhà tiền chế. Nhà thép được xây dựng một phần hay toàn bộ trong nhà máy. Công trình được kiểm soát chặt chẽ trước khi được vận chuyển đến nơi quy định.

Điều này giúp có thể đẩy nhanh tiến độ sản xuất và giảm chi phí. Những công trình nhà thép có thể có diện tích rất rộng hoặc chỉ đơn giản là những công trình có diện tích nhỏ. Có rất nhiều phong cách thiết kế đối với nhà tiền chế dành cho nhiều đối tượng. Cho dù bạn mong muốn nhà thép hiện đại hay truyền thống, nhà ở hay nhà xưởng, bạn đều có thể lựa chọn từ các công trình nhà tiền chế. Trong bài viết này, chúng tôi giúp bạn tìm hiểu nhiều khía cạnh về loại nhà này.

Những điều cần biết về nhà thép

Các loại nhà thép điển hình

Nhà xưởng sản xuất

Loại nhà này phổ biến nhất hiện nay. Những khung nhà xây bằng thanh thép chính là các khu nhà xưởng sản xuất. Khu nhà xưởng được xây dựng theo các tiêu chuẩn khắt khe hơn so với các loại nhà khác. Mặc dù nhà xưởng sản xuất có các kiểu thiết kế tương đối giống nhau, nhưng tùy theo yêu cầu của từng loại hình sản xuất, có các kiểu thiết kế khác nhau. Có thể có loại nhà sản xuất để làm kho, làm xưởng, sàn ô tô, gara…

Nhà để ở

Nhà thép để ở không còn quá xa lạ đối với thị trường tại Việt Nam hiện nay. Nhà để ở vẫn được xây dựng hoàn toàn trong nhà máy. Các ngôi nhà được xây dựng theo yêu cầu của chủ công trình. Sau đó các khung và tấm sẽ được ghép lại với nhau đúng vị trí trong xưởng sản xuất và vận chuyển đến khu đất xây dựng. Loại nhà để ở có rất nhiều kiểu dáng và kích thước để lựa chọn.

Nhà container

Nhà thép để làm container là một sự sáng tạo lớn, có thể vừa làm nhà ở, nhà xưởng và cả kho vận chuyển hàng. Container được sản xuất theo nhiều kích thước và chủng loại khác nhau. Nhà container có thể được sử dụng làm nhà ở, tuy nhiên nhà ở kiểu container không thoải mái. Tuy nhiên, nhà container lại thích hợp nhất khi chở hàng hóa vì độ bền và khả năng giữ gìn hàng hóa tốt nhất.

Hướng dẫn trước khi chọn nhà thép

Tùy thuộc vào vị trí định đặt công trình, bạn cần phải xin được cấp giấy phép xây dựng. Chọn một đơn vị xây dựng uy tín có thể tư vấn cho bạn về diện tích đất. Trước khi chọn phong cách hoặc kiểu nhà tiền chế cụ thể, bạn cần kiểm tra địa thế và xu hướng quanh khu vực định đặt nhà. Việc mở rộng công trình cũng rất quan trọng. Bạn cần tính hết các yếu tố sẽ phát sinh, để tránh phải sửa chữa sau này.

Ngoài ra, bạn cần xem xét khu vực xung quanh như mặt bằng nơi nền móng được xây dựng. Lấy mẫu đất phải là ưu tiên hàng đầu. Nếu khu đất chưa được dọn sạch để xây dựng, bạn cần phải tính đến yếu tố vệ sinh và làm phẳng khu đất.
Khả năng tiếp cận các tiện ích cũng được quan tâm, đặc biệt là ở các vùng ngoại ô hay xa trung tâm. Những nơi xa thường gặp vấn đề về điện và nước. Đối với nhà ở, các tiện ích như đường truyền mạng, khu dân sinh, địa điểm mua bán phải được lưu tâm đến.

Chọn lựa đơn vị sản xuất nhà thép uy tín

Công ty CP nhà thép Techone là đơn vị được thành lập hơn 10 năm nay về lĩnh vực sản xuất, xây lắp các loại nhà tiền chế, khung thép…. Chúng tôi chuyên thực hiện thi công các công trình từ các loại thép không gỉ và thép cacbon có chất lượng cao. Chúng tôi có kết nối tốt với các nhà cung cấp nguyên liệu. “Đổi mới, sáng tạo, kỹ thuật tiên tiến, giá cả phải chăng” là nguyên tắc phát triển được công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Chúng tôi có đủ năng lực và tự tin rằng chúng tôi có thể đóng góp nhiều hơn nữa trong lĩnh vực xây lắp công nghiệp. Nếu bạn quan tâm đến bất kỳ sản phẩm nào của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ đến số hotline 0938.888.338 – 0988.893.88 hoặc truy cập website https://nhathep.vn/

Các tin liên quan