69+ Mẫu Nhà Container 200 Triệu Đẹp Giá Rẻ Theo Trend

Hiện nay các mẫu nhà container đã không còn quá xa lạ với mọi người bởi đây là một mẫu nhà mới mang đến sự độc đáo tiết kiệm mà vẫn tiện nghi. Vậy một nhà container 200 triệu sẽ như thế nào chúng ta cùng đi tìm hiểu bài viết này ngay bây giờ nhé!

Mẫu nhà container 200 triệu đơn giản mà cực đẹp

mẫu ảnh container 200 triệu đơn giản mà cực đẹp

mẫu ảnh container 200 triệu đơn giản mà cực đẹp

Để bắt đầu chúng ta cùng tìm hiểu và tham khảo những mẫu nhà container 200 triệu cực đẹp, độc đáo, tiện ích và sang trọng. Được thiết kế và thi công tỉ mỉ nên đã tạo được kiểu dáng độc đáo mà công năng sử dụng trên cả tuyệt vời!

Mẫu nhà container với tone màu xám và cửa nhôm trắng

Với nhà container 200 triệu đây là một thiết kế đơn giản và hiện đại, có sử dụng vật liệu gỗ để ốp xung quanh căn nhà có lợi cho việc tối ưu việc cách nhiệt và cách âm và tất nhiên điều này cũng giúp cho căn nhà trở nên đẹp hơn.

Khi chỉ nhìn bên ngoài chúng ta sẽ nghĩ rằng căn nhà này sẽ có một không gian chật chội và nhỏ hẹp nhưng không. Bên trong căn nhà được bố trí hợp lý với nội thất sang trọng và khoa học giúp không gian đảm bảo sự thoáng đãng.

Mẫu nhà container đặt chồng lên nhau thành nhiều tầng

Với nhà container 200 triệu được cấu tạo từ 4 chiếc container 40 feet, xếp thành 2 tầng đây là một lựa chọn rất đáng thử cho các gia đình. Tầng 2 được thiết kế một cửa kính lớn giúp tạo cảm giác không gian rộng rãi. Mẫu nhà này sẽ đáp ứng đủ không gian sinh hoạt cho cả một gia đình 6-7 người.

Mẫu nhà container thiết kế sang trọng hiện đại

Từ những chiếc thùng container tưởng chừng vô cùng đơn giản nhưng sau khi qua thiết kế và chỉnh sửa đã tạo nên nhà container 200 triệu đẹp xuất sắc, sang trọng, độc đáo và phá cách trang bị đèn màu giúp không gian ấm cúng.

Nội thất và vật tư trong nhà container 200 triệu như thế nào?

Với nhà container 200 triệu thì nội thất cũng được những người sử dụng vô cùng quan tâm vì thế dưới đây là những thông tin cụ thể nhất:

  • Sàn Container: ván sàn bằng gỗ 20 lớp có khả năng chịu nước, chống mối mọt, dày khoảng 28mm, bên trên được trải Simili hoặc lát gạch men, lát gỗ.
  • Tường & trần: được thiết kế khung thép, gỗ, ở bên trong lót cách nhiệt, bên ngoài sẽ được ốp ván Okal hoặc tấm tổng hợp Sera và sơn nước trang trí bên ngoài..
  • Cửa sổ: sử dụng kính 5mm có bông sắt bảo vệ và bên ngoài có trang bị mái che.
  • Cửa ra vào: nửa trên được bảo vệ bởi các bông sắt, kính 5mm và gắn khóa cửa hiện đại an toàn.
  • Hệ thống điện: sử dụng dây dẫn CADIVI dây 2.0 dùng cho máy lạnh, nguồn điện, dây CADIVI 1.5 cho các hệ thống đèn của căn nhà, hệ thống phòng cháy, chuông,… luồng âm tường, hệ thống đèn led chiếu sáng, ổ cắm điện, Aptomat,…
  • Sơn bên ngoài: 3 lớp sơn, chống rỉ sét, một lớp sơn lót, một lớp sơn màu bên ngoài
  • Trang thiết bị điện: bao gồm quạt hút thông gió, máy lạnh,….
  • WC: nhà vệ sinh trang bị full nội thất.
  • Thảm lót sàn 2 lớp cao cấp.

Trên đây chính là những nội thất và vật tư cho mẫu nhà container 200 triệu. Tuy nhiên, khách hàng cũng có thể lựa chọn những nội thất khác theo ý muốn và nhu cầu sử dụng.

Làm sao để vận chuyển và lắp đặt nhà container 200 triệu

Làm sao để vận chuyển và lắp đặt nhà container 200 triệu

Làm sao để vận chuyển và lắp đặt nhà container 200 triệu

Rất nhiều khách hàng đã suy nghĩ làm sao để có thể vận chuyển và lắp đặt nhà container 200 triệu bởi nhà container to như vậy vận chuyển kiểu gì? Nhưng các bạn không cần lo lắng, có 2 phương án để vận chuyển nhà container:

Phương án thứ nhất: nếu đường và mặt bằng rộng đi lại thỏa mái thì sẽ sản xuất thi công nhà container tại xưởng hoàn thiện khoảng 80%. Sau đó sẽ được vận chuyển đến công trình và tiến hành lắp ráp hoàn thiện.

Phương án thứ 2: trong trường hợp còn lại nhà container sẽ được bên công trình đến tận nơi tiến hành thi công và lắp ráp trực tiếp tại chỗ.

Đó chính là 2 phương án được áp dụng phổ biến và vô cùng hiệu quả hiện nay, chất lượng cũng như giá trị ngôi nhà vẫn đảm bảo. Đồng thời nhà container 200 triệu là một mẫu nhà lý tưởng, thi công nhanh cũng như vẫn giữ được sự tiện nghi, hiện đại.

Thông tin thiết kế thi công nhà container

thông tin thiết kế nhà container

thông tin thiết kế nhà container

Có nhiều khách hàng đang có nhu cầu làm nhà container nhưng lại chưa biết nên bắt đầu từ đâu? Vậy dưới đây là những thông tin cần thiết làm nhà container 200 triệu thì gồm các bước như sau:

Bước 1: khách hàng có nhu cầu thi công xây dựng nhà container 200 triệu cần hiểu và nắm bắt được thông tin: diện tích đất, nhu cầu sử dụng,… và cung cấp cho đơn vị thi công.

Bước 2: từ diện tích đất và nhu cầu sử dụng của gia đình bên thi công sẽ thiết kế phối cảnh bên trong và bên ngoài và chỉnh sửa bản vẽ theo yêu cầu.

Bước 3: đơn vị thi công sẽ qua trực tiếp xem đất cũng như trao đổi trực tiếp về các vật tư thi công bên trong và bên ngoài container.

Bước 4: báo giá chi tiết từng hạng mục, nếu khách hàng đồng ý sẽ tiến hành làm hợp đồng và triển khai thi công nhà container.

Với các bước vô cùng đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều so với các mẫu nhà khác trên thị trường thì nhà container 200 triệu chắc chắn đang và sẽ là một mẫu nhà được sử dụng ngày càng phổ biến hơn trong tương lai.

Có nên sử dụng nhà container 200 triệu không?

Có nên sử dụng nhà container 200 triệu không?

Có nên sử dụng nhà container 200 triệu không?

Có thể nói hiện nay, các ngôi nhà container 200 triệu đang là một lựa chọn rất đáng để bạn tham khảo và xây dựng. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn đang muốn tìm kiếm một giải pháp nhà giá rẻ mà bền vững hơn thì có thể chọn xây dựng nhà thép.

Nhà thép có kết cấu khung thép chắc chắn với các kích thước khác nhau mang lại sự tin cậy. Đồng thời nhà thép cũng đang là một trong những mẫu nhà đang được nhiều người lựa chọn và xây dựng nhất hiện nay. Xây dựng nhà thép sẽ đảm bảo được độ bền chắc, an toàn cùng với thiết kế vượt trội, sử dụng khung thép chắc chắn.

Nhà thép do Techone xây dựng sẽ là một gợi ý tuyệt vời giúp bạn có được những trải nghiệm uy tín cùng với những sản phẩm nhà ở tuyệt vời trên cả mong đợi. Bạn có thể liên hệ với Techone qua website nhathep.vn để có thể nhận được những thông tin cũng như tư vấn hữu ích nhất.

Qua bài viết trên hy vọng đã mang đến cho khách hàng những thông tin hữu ích về mẫu nhà container 200 triệu hiện nay cũng như đã giúp bạn thấy được những ưu điểm và sự độc đáo riêng mà mẫu nhà này mang lại.

Các tin liên quan